Việc đầu tiên Performance Hyundai N mô hình dự kiến sẽ là một hotted-up, tất cả các bánh xe phiên bản ổ đĩa của các thế hệ tiếp theo Hyundai i30 hatch. Làm thế nào để chúng ta biết? CarAdvice nói với Albert Biermann, Hyundai 's đầu mới được bổ nhiệm của kiểm tra xe và cho thue xe thang phát triển hiệu suất cao, những người đã làm cho nó khá rõ ràng rằng châu Âu là mục tiêu cho các đầu tiên N Hiệu suất xe. Điều đó, kết hợp với thực tế là một Hyundai i30 hatchback hoàn toàn mới dự kiến vào cuối năm 2016, có nghĩa là một phiên bản hot-hatch dài dự đoán là một giả định công bằng. Biermann xác nhận chiếc xe đầu tiên N vẫn là xe tai hyundai một, trong khi đi, nói rõ nó "sẽ được trên con đường trong hai năm kể từ bây giờ". Ông mở rộng vào thời điểm đó bằng cách làm rõ những gì hình thành các mô hình Performance Hyundai N đầu tiên sẽ mất. hyundai-i30-n-series-spy-9-phía sau "Nó là một chiếc xe tập trung nhiều hơn vào châu Âu, và sau đó chiếc xe tiếp theo sẽ được tập trung vào Mỹ, và vì vậy chúng tôi có một khởi đầu dễ dàng. "Chúng tôi không đi để blast đầy đủ về chiếc xe ford ranger đầu tiên nhưng triết lý, các công việc, làm thế nào chúng ta tiếp cận một chiếc xe hiệu suất cao, làm thế nào chúng tôi phát triển nó, những suy nghĩ - đó là tất cả cao hiệu suất đầy đủ," ông nói. Như CarAdvice đã báo cáo trước đây, các model N phải là thú vị khi lái - một tình cảm lặp lại bởi Biermann. "Có, cho công ty chúng tôi, một số công nghệ mới - nhưng nó nhiều hơn cách chúng ta đang làm việc trên dự án và nó là tất cả về những niềm vui lái xe. Đó là trên đầu trang của tất cả mọi thứ khác -. Thú vị khi lái " Khi được hỏi nếu điều đó có nghĩa là nó có thể là ổ bánh trước hoặc bốn bánh ổ, Biermann gợi ý sau này sẽ là lựa chọn tốt nhất. "Có thực sự rất nhiều xe AWD ra có được niềm vui lái xe?" Ông thách thức. "Tôi nghĩ rằng người ta có thể, nhưng nó không có được nêu ra," ông nói, tự mãn cho rằng thích của Subaru WRX STI, Ford Focus RS, Golf R và vô số các mô hình hiệu suất khác với tất cả chân lực kéo là không vui vẻ. "Bạn cần phải chờ đến lúc đó ...", ông nói - nhưng đó cũng có thể để cửa mở cho các xe là một front-wheel-drive nóng nở thông thường hơn. hyundai-i30-n-series-spy-6-side Khi được hỏi nếu các thương hiệu sẽ sử dụng các i20 như là nền tảng của nó cho các Performance phiên bản N mà tung ra thị trường đầu tiên như là một phương tiện để thúc đẩy nó World Rally Championship (WRC) đối thủ cạnh tranh, Biermann cho biết sẽ không phải là trường hợp. "Chúng tôi đang nhận được gần gũi hơn. Đây sẽ là một cái gì đó rất gần gũi đối với một số lượng rộng lớn hơn của khách hàng để mang lại một số người đam mê trải nghiệm mới và có được những người trẻ tuổi đã thu hút đến thương hiệu của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ thú vị để lái xe đến chi phí sẽ rất rất tốt, "ông nói. Ông chỉ ra rằng nó đã được vui vẻ để lái xe trong một thời gian dài, kể cả trên đường đua, "không ngồi với chế độ nóng sau hai vòng nấu ăn truyền, làm mát hoặc phanh - thực sự chiếc xe hiệu suất đáng kể". Các thương hiệu N cũng sẽ được áp dụng thương hiệu sang trọng của công ty Genesis, với sedan G70 có thể sẽ là lần đầu tiên.