Hiện nay, người ta sử dụng vật liệu khác nhau để sản xuất các hệ thống ống xả trong xe, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Nếu dành cho xe thương mại, hệ thống ống xả không đòi hỏi vật liệu đắt tiền, titan, hoặc nếu bạn đã có một mô hình hiệu suất cao, hệ thống ống xả với một nhà sưu tập gang nặng đến mức ngoại lệ đáng chú ý. Học lái xe Chống ăn mòn và oxy hóa tốt. Do gặp nhiệt độ cao, một Iconel rất phổ biến để các nhà sưu tập, và nhiều ứng dụng phổ biến khác. Ngoài ra, sức mạnh và trọng lượng nhẹ, Iconel giảm trong tổng khối lượng của các hệ thống, cho phép các ống để tạo ra hình dạng của ống là mỏng hơn so với các vật liệu trước đó (chẳng hạn như sắt). học bằng lái xe hạng c Ngoài ra, có rất nhiều loại khác nhau của thép không gỉ, nó cũng được sử dụng như thép thông thường 347, thép không gỉ 321, 316 và 304. Sự thay đổi trong thành phần của các tạp chất có trong thành phần đa dạng thép có thể tạo ra các loại khác nhau của thép chịu nhiệt với khả năng và độ bền khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Nâng cao hơn, người sử dụng để sản xuất van titan xả / nạp và ống xả. Ngoài những lợi thế về khối lượng và vẻ đẹp mà nó mang lại, Titan, vẫn còn một số nhược điểm. Đầu tiên là câu hỏi về chi phí, bạn có mang lại hiệu quả cao. Đối với lý do rằng hình dạng của Titan và Titan ống sửa chữa trở nên khó khăn, nỗ lực tốn kém ... học lái xe ô tô hà nội Để sử dụng với bộ tăng áp siêu nạp, đảm bảo tăng áp năng lượng tối ưu vào các tiêu chí quan trọng nhất. Để đạt được các tiêu chí trên, công việc của các thiết kế kỹ sư 2 thành phần tốt: Thứ nhất, để đảm bảo một dòng chảy ổn định của khí thải giữa các xi lanh. Đối với động cơ với chu kỳ xả (hoặc chu kỳ đánh lửa) là ổn định trong một chu kỳ động cơ để đảm bảo rằng các phong trào và sung ở mỗi khí thải gần như bằng nhau. Để làm điều này, chúng tôi thiết kế một chiều dài đường ống là. Thứ hai, sự cần thiết để tối đa hóa tốt hơn năng lượng thu được từ khí thải. Do đặc điểm hoạt động của động cơ, động năng của khí thải là rất nhỏ ở tốc độ thấp, ví dụ, ở một tốc độ vừa phải. Tương tự như vậy, động năng của nó là cao khi động cơ đang hoạt động với công suất cao. Vì đặc điểm này, sự cân chỉnh, do đó phản ứng tăng áp cho mỗi dải tốc độ yêu cầu. Với mục đích này, chúng tôi đã phát triển đường hàng không với giá trị nhỏ khác nhau để thay đổi tốc độ dòng khí xả.