Để lọt vào tầm mắt của khách hàng trong số phần đông gian hàng trong hội chợ triển lãm. Do vậy, làm sao để không gian gian hàng nên quyến rũ và nổi bật. Cách thức bài trí cục diện sản phẩm, việc sử dụng các vật dụng nội thất, gam màu sắc, thiết bị trang trí và âm thanh ánh sáng. Hội chợ triển lãm là nơi qui tụ những hình ảnh thương hiệu, và cũng là dịp giao lưu giữa các gian hàng, nhãn mác hàng hóa. Chính đây nơi bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nâng hình ảnh của mình đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Làm sao quyến rũ khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế gian hàng nên rất ấn tượng, phong cách nét ấn tượng riêng biệt, trưng bày sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ phù hợp trong một không gian nhất định. Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm phải bao gồm 3 yếu tố chính : 1. Yếu tố thẩm mỹ : gian hàng triển lãm phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với khách hàng tham quan. 2. Yếu tố thương hiệu : Gian hàng phải đầy đủ các điểm nhấn thương hiệu như: màu sắc, biểu tượng, biển bảng, ,.. 3. Yếu tố công năng : phải tạo nói lên được những điểm mạnh sản phẩm đặc biệt nhất của doanh nghiệp cần quảng bá đến người tiêu dùng. Một số việc cần khi thiết kế một gian hàng triển lãm : - Lắp đặt đúng bố cục với hình ảnh nổi bật sản phẩm. - Đưa lên rõ những thông tin đặc thù chính của sản phẩm đi sát với sở thích của người mua hàng. - Không quá cầu kỳ, nhiều màu sắc đi cùng với quá nhiều hình ảnh. - khuôn viên trưng bày sản phẩm thích hợp chưa ? - Để ý khoảng cách lối đi, một trong những yếu tố cần lưu ý nếu gian hàng rộng. - Canh sắp xếp sản phẩm chủ lực ở cung tỉ lệ vàng hoặc 1/3, để đem lại kết quả nhìn tốt nhất. - Để ý xem nên các phương tiện nào trợ giúp nào làm nổi bật sản phẩm chủ đạo như quầy, kệ,… Một đơn vị thiết kế gian hàng nhiều kinh nghiệm cần phát triển một thiết kế phù hợp cho công ty cùng với tạo ấn tượng của ”thượng đế” với các hàng hóa công ty đã sản xuất. Kiến trúc thiết kế Aeros luôn hướng tới mục đích đem về cho quí công ty các giải pháp tối ưu về thiết kế showroom, gian hàng triển lãm nhằm đem đến hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, và việc giới thiệu thương hiệu lan tỏa nhanh chóng. Nên gọi về ngay về dịch vụ nội thất hôm nay, để nghe trao đổi miễn phí về thi công chuyên về lĩnh vực thiết kế gian hàng triển lãm Đã hơn thời gian khá dài về đúc kết kinh nghiệm của riêng nghề thi công thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ. Aeros đã thiết kế nội thất trên rất nhiều các mẫu nội thất xinh đẹp theo rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, tùy đơn đặt hàng của Các bạn. Thiết kế Aeros đặc biệt mảng như : thiết kế gian hàng triển lãm, thiết kế shop giày dép, Thiết kế quán cafe, Thiết kế văn phòng, Thiết kế nội thất, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop tiệm các loại,...v..v…, và thiết kế thi công theo hầu hết các mô hình nội thất văn phòng, tùy thuộc đơn đặt hàng của khách hàng. Aeros lập văn phòng chính thức tại Thành phố HCM, Hà Nội và một số văn phòng đại diện chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Long An, Tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và những tỉnh thành trên cả nước.