Những Tư vấn phương pháp thiết kế nhà phố

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi lebaomo, 1/1/16.

  1. lebaomo

    lebaomo Thần Tài

    Bước 1: Khảo sát thật kỹ thị trường
    - Công việc khảo sát luôn làm trước tiên. Sản phẩm quí vị sắp kinh doanh luôn có phong phú, vì thế khảo sát thị trường là việc quan trọng, tìm được hiện giờ cùng loại Mặt hàng này có mấy cửa hàng trong một khu vực đã bày bán xong, họ hoạt động ra sao ? thịnh vượng khồng ? phá sản ?
    - Nên biết được nhu cầu của người mua, phân loại từng khách hàng dựa trên tiền bạc chi tiêu của họ, tùy theo từng khách mà họ lại sử dụng các dòng loại sản phẩm khác nhau. Từ đó, quí vị mới quyết định mình sẽ mở SHOP loại món hàng gi và bán ra sao ?
    Bước 2: Chọn mặt bằng kinh doanh
    Bạn phải biết rõ các điểm cơ bản sau khi lựa chọn: đối tượng khách hàng, mức lương. Điều này giúp cho bạn biết phân khúc khách mua bình dân hay cao cấp.
    – Chọn địa điểm để thiết kế shop: Bạn phải chọn địa phận cửa hàng ở khu dân cư náo nhiệt và xa siêu thị. Vì vậy, nên xa siêu thị bạn sẽ thuận lợi cạnh tranh hơn, người mua hay so sánh giá cả.
    – Mặt bằng cửa hàng: nên từ 30 m2 trở lên. khuôn viên chớ nên nhỏ, nhằm sắp đặt hàng hóa, làm cho không gian thoáng mát, nhiều màu sắc cho cửa hàng.
    Bước 3: Chọn tên SHOP hoặc cửa hàng
    Có thể là tên tiếng nước ngoài hoặc tiếng Việt đều được, tuy nhiên khi gọi đến cửa hiệu, khách hàng gợi nhớ liên tưởng liền đến sản phẩm bạn có trong SHOP, chớ chọn những tên khó nhớ.
    Bước 4: Xác định vốn kinh doanh
    Đưa lên được khoản chi ra cho những hạng mục những tài sản cố định như quầy kệ, thuê địa điểm, máy tính, …, căn cứ phạm vi và cách bài trí cửa hàng để biết được số tiền cần thiết nhập hàng. Bên cạnh đó, còn chú trọng đến một số con số cơ bản khác như: vòng quay của vốn trong lĩnh vực này, lợi nhuận kỳ vọng, …
    Bước 5: Tìm nguồn hàng
    Sổ tay hàng hóa phải ngày càng một đầy đủ.
    - Danh mục sản phẩm phải khác nhau có thể nhằm phục vụ rất nhiều sở thích khác nhau. Hàng hóa có tiếng tăm, nguồn gốc minh bạch rõ ràng.
    - Lựa nhà cung cấp, tham khảo chỗ nào bán sỉ với giá rẻ nhất nhằm nhập về. Việc chọn nơi cung ứng vô cùng quan trọng, nó quyết định đến hơn 50% khả năng thành công của bạn
    Bước 6: Thiết kế và trưng bày cửa hàng
    Cần phải có một bố cục nội thất thật chuyên nghiệp cho SHOP, phải kiên tạo được màu sắc riêng cho cửa hàng của mình, ngoài ra làm sao để chớ bị lẫn lộn với những bảng hiệu người khác hoặc cửa hàng xung quanh.
    Bước 7: Đào tạo nhân viên bán hàng
    Nhân viên bán hàng nên nắm thị hiếu hay hiểu chọn đúng hàng hóa phù hợp đối với từng khách. Người cần tỉ mỉ và tinh thần nhiệt huyết vì khách hàng.
    – Tư vấn hậu mãi khách hàng: Khách hàng thường có sự so sánh chất lượng, giá cả ở SHOP của quí vị với các chỗ khác. Phải cung cấp thông tin rõ ràng về hàng hóa
    – Nghệ thuật chào đón khách: Hãy luôn tươi vui và vẫn vui ngay cả lúc khách chỉ xem chứ không mua. Không nên vồ vập khách hàng mua hàng hóa.
    – Bảo vệ quyền lợi khác hàng: không nên làm khó khi người mua có ý kiến về sản phẩm. Nếu như hàng hóa có lỗi sản phẩm, Hãy nhiệt tình sửa hoặc đổi cái mới cho họ. Làm được vậy, người mua sẽ quanh lại với cửa hàng của bạn.
    Quí vị tham khảo thêm : thiết kế nhà phố,thiết kế biệt thự