những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn Nhân viên Kinh doanh

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi ngaytanthe1, 12/5/15.

  1. ngaytanthe1

    ngaytanthe1 Thần Tài

    diễn tả chi tiết công việc

    * thực hiện công việc kinh dinh , bán sản phẩm/dịch vụ/hàng hóa: [/b]- tìm kiếm và phân loại khách hàng tiềm năng - tiếp xúc khách hàng ( gọi điện , thuyết trình trực tiếp ) giới thiệu sản phẩm - Thuyết phục/đàm phán với khách hàng để cung cấp dịch vụ/sản phẩm/hàng hóa - thực hiện trực tiếp hoặc gián tiếp các thủ tục ký kết các giao kèo dịch vụ , bán hàng hóa - chăm nom khách hàng * Đảm bảo doanh thu: [/b]- Lập mục đích doanh thu phải thực hiện theo tuần/tháng/năm hoặc theo sản phẩm dịch vụ hàng hóa - triển khai thực hiện kinh doanh/bán hàng bám sát theo mục đích đã đề ra * Theo dõi đốc thúc quá trình thực hiện giao kèo , hỗ trợ kế toán thu hồi đất đai công nợ , xử lí các thắc mắc của khách hàng: [/b]- Lên dự thảo giao kèo sau khi khách hàng đã cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó căn bản , chuyển cho Trưởng bộ phận xin quan điểm về các điều khoản hợp đồng. - Trực tiếp thực hiện , đốc thúc thực hiện giao kèo , bao gồm các thủ tục giao hàng , xuất hoá đơn , cùng khách hàng thẩm tra chất lượng sản phẩm giao. - Nhận và xử lí các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm , thời kì giao hàng…. - Theo dõi quá trình thanh lý giao kèo , hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ , chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh án nạn mù chữ xong.


    các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn


    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết Kỹ năng lắng nghe

    - Ưu tiên có trải nghiệm thực tiễn trong kinh dinh , bán hàng - Kỹ năng , tri thức về bán hàng , kinh dinh và chăm nom khách hàng - Kỹ năng giao tiếp trực tiếp/qua điện thoại/email - Kỹ năng xây dựng giao tiếp , đeo bám khách hàng , thương thuyết , chốt giao kèo



    24h việc làm




    tim kiem viec lam
    - có khả năng mẫn tiệp , giải quyết Sự tình nhanh.