Lenovo (Trung Quốc) đã có một quý tài chính rực rỡ khi chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ đứng ngay sau Apple và Samsung.Đây là một quý tài chính khá thành công của nhà sản xuất PC (máy tính cá nhân nói chung) lớn nhất thế giới, không chỉ thâu tóm lại được Motorola, mà Lenovo còn trở thành nhà sản xuất đứng đầu smartphone lớn thứ ba trên thế giới. Lenovo đã bán ra số lượng smartphone nhiều hơn tới 38% so với cùng kỳ này vào năm trước, trong phần doanh số này có sự đóng góp tích cực của Lenovo K3 Note, sản phẩm hướng tới phân khúc trung cấp đình đám của hãng. Với việc thâu tóm lại thương hiệu Mỹ lâu đời Motorola - Lenovo đã chính thức góp mặt vào bảng xếp hạng thương hiêu, trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 trên thế giới,tức là chỉ đứng sau Apple và Samsung, vượt mặt Sony,LG,HTC,... còn theo sau Lenovo chính là người bạn đồng hương Xiaomi, có vẻ như các thương hiệu TQ đang ngành càng bành trướng thế lực của mình. Chỉ trong Q2/2014, ông lớn Lenovo đã bán được tới 35,6 triệu thiết bị bao gồm điện thoại (chiếc Lenovo K3 Note đóng góp 1/5 doanh số),cả PC và laptop trên toàn thị trường thế giới. Nhưng đó không phải là tất cả những gì hãng làm được, Lenovo cũng đã trở thành một trong số những nhà cung cấp thiết bị PC và laptop lớn hơn bao giờ hết. Trong màn trở lại vào tháng 5, Lenovo đã trở thành nhà cung cấp số một thế giới trong lĩnh vực PC và máy xách tay laptop, cán đích trước tới gần 2 năm so với mục tiêu tính toán ban đầu của ban quản trị Lenovo. Tính đến thời điểm hiện tại (2015), thị phần của hãng Lenovo đã chiếm lĩnh mạnh mẽ tới 14,1%, tức tăng 1,6% so với năm trước. Công ty cũng đã bán ra được hơn 3 triệu chiếc tablet trên toàn thế giới, (tính đến thời điểm này) tăng đến 30,6% doanh số. Doanh thu củahãng Lenovo trong quý tài chính này là 10,5 tỷ USD, với mức tăng 7% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, doanh thu đi kèm của Lenovo chủ yếu lại được gom đến từ các nước châu Á, cùng với việc thâu tóm gã khổng lồ đã thất bại Motorola sẽ giúp Lenovo đẩy mạnh hơn việc quảng bá các sản phẩm của mình tại thị trường Mỹ.