Định nghĩa một thiết kế biển quảng cáo đẹp

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi thanhvanyeu, 3/5/16.

  1. thanhvanyeu

    thanhvanyeu Thần Tài

    Biển quảng cáo là một phần không thể thiếu trong mọi thiết kế logo thương hiệu chiến dịch truyền thông hay quảng bá sản phẩm. Việc sở hữu một tấm biển quảng cáo đẹp, chuẩn phong cách luôn là khát khao của mọi doanh nghiệp vì nó là cách tiếp xúc đơn giản, hiệu quả nhất giữa hai bên doanh nghiệp và khách hàng. Tấm biển quảng cáo đẹp sẽ chứng minh đẳng cấp thương hiệu của bạn và gây ấn tượng tốt đẹp cho lần tương tác đầu tiên hoặc gợi nhắc với hiệu ứng tư vấn thương hiệu tốt cho những lần bắt gặp sản phẩm về sau.
    [​IMG]
    Nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng, biển quảng cáo là tấm áp phích lớn được đặt tại những nơi quan trọng, công cộng như công viên, rạp hát. Điều này đúng nhưng không hắn đủ. Biển quảng cáo có năm bảy loại và loại nào cũng có những tác dụng riêng đặc biệt. Nếu khôn khéo và tinh tế trong việc lựa chọn, bạn sẽ thành công trong thiết kế biển quảng cáo.
    Một tấm biển quảng cáo được thiết kế gọi là đẹp khi hội tụ một số tiêu chí sau:
    Màu sắc
    Màu sắc được sử dụng trong biển quảng cáo công ty thiết kế profile hà nội phải đơn giản nhưng ấn tượng. Sự phối màu được coi là yếu tố tiên quyết cho sự thành công của thiết kế. Nếu chọn đỏ với gam vàng sẽ thu hút sự quan tâm, chú ý của người xem, nếu thử đen và vàng – tuy là cách phối hơi lạ nhưng hiệu quả thị giác cũng không kém.
    Biết rõ sản phẩm của mình
    Biển quảng cáo là lời mời ngắn gọn về sản phẩm. Nếu bạn không phải là người nắm rõ về sản phẩm của mình thì bạn chẳng thể nào tìm ra cách đơn giản để đưa hình ảnh sản phẩm cho người khác, thiết kế bao bì sản phẩm khiến người khác tin tưởng bạn được. Biết rõ về thương hiệu sẽ giúp công đoạn truyền tải đơn giản và ấn tượng hơn.
    Bạn đã sở hữu một tấm biển quảng cáo chuẩn chưa?