Một sự thiếu sót cực kỳ lớn nếu như đề cập về địa chỉ mua vali kéo ở TPHCM mà không kể tên các cửa hàng của KOS. Với nhiều chiến dịch marketing thành công vang dội, đã khiến cho tiếng vang của họ đã lan rộng ra khắp mọi miền của dải đất hình chữ S đều biết. Số lượng cửa hàng tăng dần theo thời gian và đến nay đã là 6, đây là kết quả đáng ngưỡng mộ. Đặt sản phẩm lên hàng đầu, họ cố gắng đưa về nước những mẫu mới từ các tên tuổi lâu đời trên thế giới, chất lượng vali là giá trị cốt lõi làm nên tên tuổi như ngày hôm nay. Với tư cách là một mặt hàng có giá trị không nhỏ, lợi nhuận thu về cho một sản phẩm ở mức khá, cùng với việc thời gian qua người dân đã quan tâm hơn đến chúng nên đã có rất nhiều doanh nghiệp nhảy vào thị trường, làm cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt hơn. Những tưởng cạnh tranh đó thì người hưởng lợi sẽ là khách hàng nhưng thực tế thì không, họ như bị quay cuồng, choáng váng vì nhiều thông tin khác nhau. Lúc này thì việc tìm một địa chỉ mua vali kéo ở TPHCM là điều quan trọng nhất để tránh được các điều không may có thể xảy ra. Điều này vừa giúp chúng ta an tâm hơn, vừa tránh được những lo lắng, phiền muộn. Và cửa hàng tại quận Phú Nhuận sẽ là một địa chỉ tin cậy như thế. Tại đây, chất lượng sản phẩm sẽ được chăm chút từ a đến z, ngoài ra các vấn đề bảo hành, tư vấn cũng không thể chê vào đâu được. Là một cửa hàng nổi bật trên đường Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận - một trong những tuyến phố sầm uất và đông đúc xe cộ qua lại ở TPHCM, cửa hàng vali kéo này dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người qua đường. Với tông màu xanh trẻ trung, hiện đại, logo mang phong cách đặc trưng được làm nổi bật đã giúp họ tạo nên ấn tượng sâu sắc trong tâm trí mọi người. Địa chỉ mua vali kéo ở TPHCM được hình thành khá lâu rồi, những ngày đầu thành lập, nó gặp phải khá nhiều trắc trở. Tuy vậy với sự tâm huyết, nỗ lực vượt khó cùng tình yêu đặc biệt với chiếc vali đã giúp cửa hàng vượt qua tất cả, đạt được nhiều thành công và là điểm tựa vững chắc cho sự cất cánh của thương hiệu sau này. Chỉ sau một quãng thời gian ngắn, mô hình của nó đã được nhân rộng ra với nhiều cửa hàng ở miền Bắc, miền Nam … Con số 6 cửa hàng trên các thành phố lớn là điều mà các đối thủ hàng mơ ước. Với đà này thì nó sẽ tăng thành 2 con số trong năm tiếp theo.